Là một loại dầu nhờn đa cấp được tổng hợp từ các phụ gia được chọn lọc kỹ. Nó được dùng cho các loại động cơ chạy bằng xăng hoặc dầu Diesel được trang bị Turbo tăng áp.
Uni Plus đáp ứng được mọi yêu cầu của loại dầu SAE loại 20W-50
Một màng bôi trơn dày dặn được đảm bảo, thậm chí khi ở nhiệt độ cao.
UNI Plus SAE 20W-50 đặc biệt thích hợp với các loại động cơ đường trường.
Chu kỳ thay dầu được xác định từ 10.000 – 15.000 km nhưng cần tuân thủ nghiêm ngặt quy định của nhà sản xuất động cơ
Quá trình sử dụng dòng sản phẩm này phải tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn của nhà sản xuất động cơ.
Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của EEC ( Khối Cộng đồng chung Châu Âu), sản phẩm này được chứng nhận theo các tiêu chuẩn sau:
API : CI-4/ SL
ACEA: A3/B4/E7
Được thử nghiệm và chứng minh một cách tổng hợp theo các quy định khắt khe của/ ACCvới các dòng xe:
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
UNI Plus SAE 20W-50 bảo vệ động cơ chống lại sự hao mòn kể cả với các động cơ sử dụng động cơ Diesel có hàm lượng lưu huỳnh cao, vẫn đang được sử dụng tại một số quốc gia Đông Âu.
Dầu nhờn UNI Plus SAE 20W-50 mang lại cho khách hàng những lợi ích vượt trội như sau:
- Khả năng bôi trơn ổn định và tuyệt hảo trong mọi điều kiện môi trường
- Chống lại lão hóa dầu cao
- Chống tràn an toàn thậm chí trong cả những rãnh dầu
- Sự lựa chọn lý tưởng cho các điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất
- Khởi động dễ dàng trong thời tiết lạnh giá
- Ngăn chặn sự tạo cặn của bùn dầu đen
- Quá trình bôi trơn dầu ổn định
- Phù hợp với mọi chất xúc tác
Các thông số kỹ thuật
Các chỉ số |
Cô đặc ở 15 oC |
Bôi trơn ở 100 oC |
Màu |
Điểm đông đặc |
Bôi trơn/ mục lục |
Thử nghiệm dưới |
DIN ISO 12 185 |
DIN 51 562 |
Màu đục |
DIN ISO 3016 |
DIN ISO 2909 |
Đơn vị |
kg/m3 |
mm2/s |
- |
oC |
VI |
Giá trị |
880,5 |
18,5 |
Vàng nâu |
-27 |
>143 |